About

TTME (Thailand Trade for Machinery & Electronic)

TTME : สื่อสิ่งพิมพ์ด้านอุตสาหกรรม จัดพิมพ์ 3 ภาษา ในเล่มเดียว (ภาษาไทยภาษาอังกฤษภาษาจีน) ซึ่งรวบรวมจัดเก็บข้อมมูลของผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมภายในประเทศ พร้อมนำเสนอบทความ บทวิเคราะห์ด้านอุตสาหกรรม เทคโนโลยี พลังงานทดแทน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลของภาคอุตสาหกรรมด้านต่างๆ ใช้ในการวางแผนการดำเนินธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ

TTME : ทำหน้าที่ในการจัดเก็บข้อมูล พร้อมเผยแพร่ข่าวสาร เราเป็นผู้ผลิตสื่อข่าวสารด้านนี้โดยเฉพาะ ทั้งนี้เรายังได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการจากประเทศไต้หวันในส่วนของข้อมูลและกิจกรรมต่างๆ เพื่อนำมาเผยแพร่ต่อไป

TTME ผู้ผลิตสื่อหลักดังนี้

  1. ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เช่น หนังสือ วารสาร โบว์ชัวร์ สื่อออนไลน์ และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลองค์กร/บริษัท หรือตัวสินค้า ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น
  2. ผลิตนิตยสารภายใต้ชื่อ “TTME” 3 ภาษา (ไทยอังกฤษจีน) ในเล่มเดียว ทั้งแบบรูปเล่มและแบบดิจิตอล เพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลด้านอุตสาหกรรมต่างๆ สำหรับผู้ประกอบการในการเผยแพร่ข้อมูลสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ
  3. รวบรวมสื่อบทความ ข่าวด้านอุตสาหกรรม บทวิเคราะห์ด้านอุตสหกรรม เทคโนโลยี พลังงานทดแทน จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ บนเว็บไซต์ http://news.ttmebook.com อัพเดทข่าวใหม่ๆ ทุกวัน ทั้งในและต่างประเทศ

ผู้ดูแลและบริหารสื่ออุตสาหกรรม TTME
คุณศรุชา โนรีเวช บรรณาธิการอำนวยการใหญ่บริหาร
คุณจิรวปภัทร์ แสนสุข ผู้ช่วยบรรณาธิการอำนวยการใหญ่บริหาร

ที่ทำการสำนักงาน TTME
เลขที่ 33/339 .สุขาภิบาล 2 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทร. 0-2726-4800 โทรสาร. 0-2726-4800
e-mail : ttmemedia@ttmebook.com (
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อทางเมล์)

สามารถรับชมข่าวสารที่สำคัญและรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่

  1. http://www.ttmebook.com
  2. http://news.ttmebook.com
  3. http://www.facebook.com/ttmemagazine

2 Responses to About

  1. NUTTANAPONG says:

    ช่วย update บริษัทใหม่ (ประเภทธุรกิจ)
    ธุรกิจที่ควรลงทุน ในอนาคต 2-3 ปี

ใส่ความเห็น