ธุรกิจไทยทุบสถิติก้าวสู่ออนไลน์ทะลุ 20,000 ราย ใน 30 วันแรก

29 กค 54 ที่ผ่านมา ผู้ประกอบการไทยหลายพันราย ร่วมงานมหกรรม “ธุรกิจไทย Go Online” ครั้งแรกสำหรับภาคกลาง เพื่อสร้างเว็บได้ง่าย รวดเร็ว พร้อมบริการอื่นๆ เพื่อนเติมเต็มข้อมูลและเทคนิคบนโลกออนไลน์จากพันธมิตร และผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง

งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือธุรกิจไทยมากกว่า 50,000 รายก้าวสู่โลกออนไลน์ และขยายกิจการให้เติบโตอย่างยั่งยืน

คุณพรทิพย์ กองชุน หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า หลังเปิดโครงการธุรกิจไทย Go Online เพียง 1 เดือน มีธุรกิทั่วประเทศสนใจเข้าร่วมโครงการฯ กว่า 20,000 ราย โดยมีเว็บไชต์จำนวน 10,000 เว็บ ที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการตอบรับเป็นอย่างดี และเกินกว่าที่เราคาดไว้ในระยะสั้น.

สำหรับงานนี้ถือเป็นการตอกย้ำการสนับสนุนอย่างจริงจัง เพื่อเปิดโอกาสให้ธุรกิจไทยได้มีตัวตนบนโลกออนไลน์ เพิ่มความสะดวกใรการเข้าถึงข้อมูล การซื้อขายผ่่านเว็บไซต์ หรือการให้คำปรึกษาอย่างเต็มรูปแบบ ตลอดจนเคล็ดลับต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญในงานนี้

Google และพันธมิตรวางแผนจัดงาน มหกรรมธุรกิจไทย Go Online เพิ่มในแต่ละภูมิภาคเร็วๆ นี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงของกลุ่มธุรกิจที่สนใจ
โครงการ Google ที่ส่งเสริมให้ธุรกิจทั้วโลก Go Online ได้ให้ความช่วยเหลือแก่องค์กรธุรกิจ ในหลายประเทศทั้งทวีบยุโรป เอเชีย และละตินอเมริกา ผู้ประกอบการไทยที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.goonline.in.th หรือโทร 0 2257 7299

ที่มา : TTME NEWS

ใส่ความเห็น